Cử cán bộ đương nhiệm và cán bộ kế thừa tham gia lớp tập huấn Chương trình OCOP

 15:57, 18/12/2020

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 04/3/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau Triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Cà Mau năm 2020.

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ đương nhiệm, cán bộ kế thừa của chủ thể về ý nghĩa và tầm quan trọng và hướng dẫn lập hồ sơ tham gia Chương trình OCOP năm 2021. Chi cục Phát triển nông thôn tổ chức 02 lớp tập huấn các nội dung nêu trên với thông tin cụ thể như sau:

1. Thời gian, địa điểm, số lượng

- Thời gian: Từ ngày 22 - 26/12/2020 (thời gian cụ thể theo phụ lục 01 đính kèm).

- Số lượng: 40 người/lớp.

- Địa điểm: Khách sạn Ninh Kiều 3, số 999 Lê Khắc Xương, Khóm 4, Phường 6, Thành phố Cà Mau.

2. Đối tượng tham gia: Lãnh đạo, quản lý, phụ trách kinh doanh, kế toán của các Công ty, Doanh nghiệp, các Hợp tác xã, tổ hợp tác và Cơ sở sản xuất kinh doanh.

3. Kinh phí: Ban tổ chức hỗ trợ chi phí đi lại, tiền ăn, nước uống và bố trí phòng nghĩ cho học viên theo quy định.

Để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các lớp tập huấn đạt kết quả tốt, đề nghị quý đơn vị gửi danh sách học viên tham dự lớp tập huấn nêu trên về Chi cục Phát triển nông thôn (theo mẫu và danh sách số lượng phân bổ đính kèm). Ngoài ra nếu không đủ số lượng tham dự theo danh sách đính kèm thì Phòng nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện, Phòng Kinh tế thành phố Cà Mau có thể bổ sung thêm các chủ thể mới.

Danh sách đăng ký của quý đơn vị gửi về Chi cục Phát triển nông thôn chậm nhất ngày 21/12/2020 bằng văn bản và qua địa chỉ Email dinhhungptntcm@gmail.com để tổng hợp. Mọi thông tin trao đổi liên hệ Ông Nguyễn Đinh Hùng, số điện thoại: 0919.199.606.

Chi cục Phát triển nông thôn rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp của Quý đơn vị./.

 Tải tập tin tại đây