Kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

 09:37, 12/12/2023

Kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

 

Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023 đang diễn ra tại Cà Mau với chủ đề "Festival tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt".

Đây sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch ý nghĩa, khẳng định và tôn vinh những người nuôi tôm gắn bó với tự nhiên, sinh thái mang đậm nét văn hóa truyền thống. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện còn là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá những giá trị các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương - nay đã trở thành những sản phẩm OCOP vô cùng độc đáo, mang nhiều giá trị văn hoá bản địa.

Tại festival, không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long được diễn ra, nhằm giới thiệu, quảng bá và tôn vinh sản phẩm OCOP của Việt Nam, từ đó, góp phần đẩy mạnh kết nối về sản xuất, thương mại sản phẩm OCOP giữa các tỉnh thành trong cả nước.

Với trên 400m2 sàn trưng bày, 20 tỉnh thành và hơn ba mươi doanh nghiệp, hợp tác xã đã giới thiệu nhiều mặt hàng là đặc sản tiêu biểu của các địa phương trên cả nước.

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 13/12/2023.

Nguồn: https://vtv.vn